น้ำกะทิ รักษาผมร่วง

โปรตีนช่วยบำรุงรากให้งอกยาวเร็ว

ใครมีปัญหาผมร่วง วันนี้มีวิธีรักษาผมร่วงด้วยน้ำกะทิมาฝาก...

น้ำกะทิ ขาวข้นอุดมไปด้วยสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีนที่ช่วยบำรุงรากผมให้ผมงอกและยาวเร็ว ทั้งป้องกันผมร่วงและผมบาง แถมยังช่วยแก้ปัญหาผมแตกปลายได้ด้วย

วิธีทำ นำหัวกะทิมาชโลมเส้นผมและหนังศีรษะให้ทั่ว แล้วใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วสระผมตามปกติ

เพียงเท่านี้ปัญหาผมร่วงก็จะหมดไป.

Comments

2 Responses to "น้ำกะทิ รักษาผมร่วง"

elle_famous said... November 1, 2009 at 10:11 AM

ผมร่วง,ผมบาง,รักษาผมร่วง,รักษาผมบาง,ผมน้อย,ผมดก
เคล็ดลับเพื่อเส้นผม สาเหตุปัญหาเส้นผม ยารักษา ประเภทของเส้นผม กลเม็ดต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของเส้นผม ผมยาวเร็ว ผมยาวช้า Is there any way to stop hair loss? All About Hair ,hair loss remedies.
ผมร่วง ผมบาง ผมน้อย

PG SLOT said... December 10, 2023 at 9:12 PM

เกมส์สล็อต (Slot Online) ก็เป็นอีกเกมหนึ่งได้เป็นที่ชื่นชอบไม่แพ้กันและจากนั้นก็ยังอยู่คู่กับคาสิโนออนไลน์มาอย่างนานอีกด้วย pg slot โดยสล็อตออนไลน์ (Slot Online) นั้นจะมีลักษณะเด่นเลยก็คือจะเป็นรูปลักษณ์ตู้เกม หรือที่เราก็จะกันหรือเคยทราบกันก็คือ เครื่องสล็อตแมชชีน นั่นเองนะครับ

Post a Comment